VTC dự định hợp nhất Audition 1 và 2?


Với chiến lược liên kết cộng đồng, VTC Game đã quyết định liên kết 2 sản phẩm game Audition 1 và Audition 2 nhằm tạo nên thế mạnh của casual âm nhạc, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều mới mẻ cho các game thủ. 

Audition 1 và Audition 2 là 2 game thuộc thể loại casual âm nhạc lớn nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm Audition đã chứng tỏ được sự hấp dẫn và chỗ đứng của mình làng Game Việt Nam. Sau 6 năm phát hành, thương hiệu Audition đã không chỉ quen thuộc với giới trẻ mà còn trở thành phong cách của teens thế hệ 8x, 9x hiện nay.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/214201214_2_2012_au1xxx.jpg

Với chiến lược liên kết cộng đồng, VTC Game đã quyết định liên kết 2 sản phẩm Game Audition 1 và Audition 2 nhằm tạo nên thế mạnh của casual âm nhạc, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều mới mẻ cho các Game thủ. Và cuộc thi ảnh Yêu Bằng Cả Trái Tim chính là sự kiện đầu tiên đóng dấu cho sự kết hợp này.

Lấy hình tượng trái tim làm chủ đề chính cho cuộc thi, đặc biệt đây là cuộc thi ảnh với tổng giá trị giải thưởng lên tới 21 triệu đồng và dành riêng cho các cặp đôi trên cả nước yêu thích sự sáng tạo, muốn chia sẻ hạnh phúc của mình cho cả thế giới. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/214201214_2_2012_au3xxx.jpg

Ông Đỗ Ngọc Sáng – Giám đốc sản phẩm Audition, chia sẻ những lý do của sự kết hợp này: “Chúng tôi mong muốn sẽ kết hợp hai cộng đồng này thành một cộng đồng lớn, phục vụ được những nhu cầu của cả hai cộng đồng game. Lý do khiến chúng tôi đưa ra quyết định kết hợp hai cộng đồng này là vì về bản chất, Au1 hay Au2 đều là Game hẹn hò và có cách thức tương tác giống nhau. Khi kết hợp hai cộng đồng này lại, các bạn game thủ sẽ có một sân chơi lớn hơn, các giá trị nhận được từ quà tặng, items sẽ nhiều hơn”.

Sự kiện này được VTC Game phối hợp với báo điện tử Kenh14.vn. Đây có thể là sự thành công đầu tiên trong năm 2012 của thương hiệu Audition trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh game ra cộng đồng giới trẻ.