Choáng trước việc gamer Kiếm Rồng có thể kết hôn với GM


Chuyện thật như bịa này là một trong các sự kiện nổi bật của game Kiếm Rồng trong ngày Lễ tình nhân năm nay, người chơi có cơ hội tỏ tình, cầu hôn thậm chí kết hôn với cả…GM.

Trong thế giới game, Game Master (GM) được xem như một “quan tòa” giám sát, thực thi đảm bảo sự công bằng cho tất cả người chơi. GM cũng là người có bề dày kinh nghiệm, kỹ năng điêu luyện, gần gũi với hầu hết gamer. Chính vì vậy trong mắt game thủ, GM trở thành đại diện cho chính trò chơi và đôi khi là cho cả nhà phát hành game. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/2620126_2_2012_kiemrong1s.jpg

Sau một thời gian tưởng chừng đã không còn các ý tưởng để tung các chiêu trò mới, bất ngờ ban điều hành Kiếm Rồng lại gây choáng cho cộng đồng với khả năng nắm bắt tâm lý của gamer bằng cách tạo cơ hội để người chơi tỏ tình với GM. Đây là dịp để các gamer chứng tỏ sức hút, thể hiện tình cảm yêu mến với người đã “chung lưng đấu cật” với họ trong suốt chặng đường chinh phục game.

Có thể thấy Kiếm Rồng đang tạo nên sự khác biệt cho mình bằng chính những sự kiện cộng đồng “không đụng hàng” để lôi kéo game thủ. Bên cạnh đó, game cũng khuyến khích người chơi tham gia các hoạt động nghề để khám phá trọn vẹn các tính năng hấp dẫn trong Học viện Rồng. 

Trang chủ: http://kiemrong.com