Độc và lạ với Radio MU Việt Nam


Radio không còn mới lạ với mọi người nhưng Radio MU Việt Nam lại đang là “món ăn” tinh thần được cư dân lục địa ảo này vô cùng yêu thích.

Cùng sự phát triển mạnh mẽ về văn hóa, khoa học – kỹ thuật, con người ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với những công nghệ tiên tiến bậc nhất như: iPhone, iPad, Tivi LCD, Internet…Nhưng dù “cổ lỗ sĩ” và không còn được ưa chuộng như những thập niên 70, 80, Radio vẫn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ trung thành.

Để đứng vững trước sự tấn công mạnh mẽ của webgame, các client game không chỉ tập trung đầu tư vào đồ họa đẹp mắt, tính năng hấp dẫn, dàn âm thanh sống động…mà quan trọng hơn cả là “thu phục” cộng đồng. 

Mang ý nghĩa “Radio – Nơi sẻ chia cảm xúc”, Radio Việt Nam ra đời với tất cả tâm huyết và tình yêu dành cho lục địa huyền thoại. Với giọng nói mượt mà, truyền cảm của người dẫn chương trình cùng những mẫu tâm sự đầy cảm xúc được lấy từ box Cảm xúc MU của một cư dân viết về những điều xảy ra trên lục địa huyền thoại. 

Dù chỉ mới ra mắt số đầu tiên nhưng Radio MU Việt Nam đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi tốt đẹp từ phía cộng đồng người nghe: “Mới lạ và độc đáo, giọng nói MC thật dễ thương” – game thủ mavanlaga chia sẻ sự “phấn khích” với lời khen ngợi: “Tuyệt! Lâu lắm rồi mới có cái cảm giác ngồi lặng yên nghe 1 tâm sự, 1 câu chuyện trên radio. Cùng hòa vào cảm xúc của nhân vật, cùng vui buồn lạc theo lời dẫn dắt của người kể”. 

Chúc Radio MU Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới và sẻ chia thật nhiều cảm xúc để cộng đồng game thủ MU mãi gắn bó và đoàn kết.

Trang chủ: http://mu.gate.vn