Dấu Ấn Rồng Thiêng tràn ngập hoa hồng


Trong không khí tràn ngập sự ấm áp, yêu thương của các cặp tình nhân khi mùa Valentine về, Dấu Ấn Rồng Thiêng cũng tổ chức hàng loạt sự kiện cho các dũng sĩ đang phiêu lưu trên lục địa Altis. 

Đám cưới tập thể trong Ngày Chung Đôi
 

Sự kiện Ngày Chung Đôi dành cho các cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới trong game. Vào ngày Lễ Tình Nhân, các cặp đôi khi đã tìm đủ 5 chiếc nhẫn: Nhẫn Trung Thành, Nhẫn Thuần Khiết, Nhẫn Bảo Vệ, Nhẫn Nhiệt Tình, Nhẫn Tình Yêu và tiến hành đám cưới trước sự chứng kiến của đại diện Ban Điều Hành game. Ngoài ra, để góp vui cùng cô dâu và chú rể và những người chơi tham dự, GM sẽ thả ra Boss Flazzard ngay trong thời gian diễn ra đám cưới. Hạ gục Boss người chơi sẽ nhận được nhiều items có giá trị.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_dauan1x.jpg

Tràn ngập Socola và Hoa Hồng tình yêu 

Với sự kiện ingame Rực Rỡ Sắc Hồng, người chơi Dấu Ấn Rồng Thiêng sẽ có nhiều bất ngờ khi nhận hàng ngàn bông hồng đỏ thắm và những thanh Socola ngọt ngào. Bất kì người chơi nào, dù đã có cặp đôi hay chưa có, đều có thể nhận hoa hồng thông qua đánh quái và thách đấu Ma Vương. Càng thu thập được nhiều hoa hồng đem tặng cho Tiên Cô Hoa Hồng, các dũng sĩ càng nhận được nhiều phần thưởng giá trị và các danh hiệu cao quý như Trọn Đời Trọn Kiếp, Yêu Mãi Ngàn Năn, Tình Yêu Bất Diệt… 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_dauan2x.jpg

Sự kiện Thách đấu Ma Vương Hadlar
 

Khi sự kiện Đối Đầu Ma Vương được mở ra, Ma Vương Hadlar cũng sẽ tìm mọi cách để phá hoại Lễ Tình Nhân. Boss Ma Vương sẽ xuất hiện ở Thung Lũng Bengal, Rừng Lá Phong và Đầm U Tối. Các dũng sĩ sẽ phải tìm diệt Ma Vương để giữ gìn yên bình cho Ngày Lễ Tình Nhân cũng như nhận được Hoa Hồng và nhiều items có giá trị. 

Trang chủ: http://dauanrongthieng.com