Những “hạt sạn” không đáng có trong Gun3D


Dẫu biết đây chỉ là giai đoạn thử nghiệm nhưng những “hạt sạn” không đáng có sau 3 ngày closed beta Gun3D đã làm người chơi tỏ ra khá thất vọng.

Những lỗi game vặt vụn trong ngày closed beta

Đầu tiên là khi vào tạo nhân vật người chơi sẽ hơi bị ngạc nhiên khi không thể đặt được tên nhân vật bằng chữ viết hoa vì nó sẽ biến thành hình hoa thị (*). Có thể NPH đã rút ra bài học từ các NPH khác trong nước trong việc ngăn chặn tình trạng gian lận hoặc do hệ thống đã nhầm lẫn các ký tự cấm nên ngay cả từ trong sáng cũng bị chặn luôn?! 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_gun3d1.jpg

Một điều khốn đốn hơn khi một số từ Việt hóa bị lỗi morass, khiến người chơi sẽ thấy khó chịu khi xem các phần hướng dẫn nhiệm vụ hay những phần giới thiệu về vật phẩm. Ngoài ra hiện tượng lag, tự ngắt mạng cũng xảy ra mặc dù chỉ số của server luôn báo trong tình trạng màu xanh an toàn. Tuy nhiên, những “hạt sạn” này dường như là chuyện bình thường trong quá trình test game nào cũng có thể xảy ra, nhưng ít nhiều nó cũng tạo ấn tượng không được tốt với người chơi Gun3D
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_gun3d3.jpg

Điểm nhấn hút người chơi vẫn có

Hiện tại Gun3D vẫn chưa “đình đám” và trở thành game được nhiều người quan tâm, nhưng dẫu sao thì đây cũng là một client game có phong cách chơi mới lạ và rất dễ làm người chơi lưu luyến do các điểm sau: Hình ảnh game đáng yêu hợp với tuổi teen, cách chơi dễ tiếp cận và cũng khó chinh phục, đặc biệt những lúc “đọ ngón” trong thi đấu giữa các người chơi cũng là một điểm mạnh của game. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_gun3d4.jpg

Do là game casual nên NSX rất tinh ý khi thiết kế các phím điều khiển nhân vật trong game rất phù hợp với người chơi trẻ tuổi với những phím di chuyển nhân vật lên, xuống, trái, phải (W,S,A,D hay phím thay đổi trang bị (1, 2, 3,…) đều nằm bên trái, cách điều chỉnh tầm ngắm, cự ly và lực bắn đều ở tay phải (dùng chuột) nên giúp người chơi tiếp cận game nhanh chóng và hành động hợp chuẩn dòng FPS.

Bên cạnh đó hệ thống trang bị được phân làm nhiều loại. Nếu người chơi muốn đạt trình độ cao hơn phải tìm hiểu công dụng và sử dụng thành thạo các loại trang bị đúng lúc, đúng tình huống. Không chỉ thế, Gun3D còn có hệ thống chiến đấu tổ đội và lãnh thổ chiến khá hấp dẫn, khi đây được xem là một trong những tinh hoa của game vì tính gắn kết cộng đồng cũng nhưng cạnh tranh giữa nhóm người chơi khá cao. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/217201217_2_2012_gun3d2.jpg

Ngoài ra việc lựa chọn hệ thống binh chủng cho nhân vật cũng là ưu điểm, giúp người chơi gắn bó với nhân vật game lâu hơn. Có 3 hệ binh chủng cho người chơi chọn: Đặc chủng binh (mạnh về phòng thủ, chuyên dùng cận chiến); Trị liệu (trị thương cho đồng đội, di chuyển nhanh); Pháo kích (đánh lan, sát thương cao). Mặt khác với góc nhìn giả 3D cũng có thể là được xem là một “món ăn” mới của người chơi trong thể loại game hành động chiến thuật, không quá khó nhưng cũng không phải dễ chinh phục game.

Người chơi vẫn không thể phủ nhận Gun3D làm một game “dễ quên lãng” nếu đã từng chơi qua game. Thế nhưng, tất cả vẫn mong NPH Joombi nên lưu ý đến những “hạt sạn” trên của game để thời gian open beta sắp tới, Gun3D sẽ thu hút thêm nhiều người chơi hơn.

Trang chủ : http://gun3d.joombi.net