VTC chính thức ra mắt World of Tanks


Hôm nay (10/2/2012), trang teaser game World of Tanks phiên bản Việt hóa đã chính thức được NPH VTC cho ra mắt tại địa chỉ http://wot.go.vn.

Được thiết kế theo dạng flash, trang giới thiệu thể hiện rõ không khí rực lửa của trận địa với cảnh nền ngập trong bom đạn. Các fan của World of Tanks có thể nhận ra đây chính là khung cảnh quen thuộc trong hình nền phiên bản quốc tế của World of Tanks và đã được NPH VTC chỉnh sửa lại.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_wot1.jpg

Đồng thời đại diện NPH VTC cũng tiết lộ rằng khi ra mắt World of Tanks sẽ bỏ qua giai đoạn alpha test để tiến thẳng đến closed beta. Thời gian mở cửa trò chơi dự kiến rơi vào nửa cuối tháng 2 và đầu tháng 3/2012.

Được nghiên cứu từ năm 2009 và chính thức xuất hiện ở hội chợ E3 2010 tại Nga, World of Tanks là game bắn xe tăng trực tuyến góc nhìn người thứ nhất đầu tiên trên thế giới do Wargaming.net phát triển. Lấy bối cảnh Thế chiến II, game cho người chơi điều khiển một chiếc xe tăng rong ruổi trên các chiến trường nổi tiếng tại châu Âu trong lịch sử để thực hiện những nhiệm vụ. Trò chơi từng dành nhiều giải thưởng danh giá và đặc biệt là 2 lần lập kỷ lục Guiness về lượng CCU trên một server tại Nga.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_wot2.jpg

World of Tanks sở hữu hệ thống xe tăng chiến đấu phong phú với hơn 300 chiếc đến từ các cường quốc quân sự Liên Xô, Mỹ, Đức, Trung Quốc, Nhật và Pháp, cho người chơi thoải mái lựa chọn. Chúng được mô phỏng chi tiết như xe tăng thật trong lịch sử. Bên cạnh đó, World of Tanks còn gây ấn tượng mạnh bởi đồ họa 3D chân thực, hệ thống bản đồ dày đặc, tương tác vật lý xuất sắc và được trau chuốt đến từng chi