Thêm thông tin liên quan về ngày ra mắt World of Tanks ở Việt Nam


Ngay sau trang teaser vừa ra mắt cách đây ít hôm thì bất ngờ đã xảy ra vào hôm nay (13/2/2012), khi fanpage của World of Tanks Việt Nam trên mạng Facebook được hé mở đi kèm đoạn video clip mới toanh nhằm ám chỉ về khoảng thời gian ra mắt của trò chơi.
World of Tanks sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 3/2012?
Cuối tuần trước, trang teaser của World of Tanks đã được cho ra mắt với hình ảnh chiếc xe Tank T-54 huyền thoại. Ở phần cuối đường link trang teaser World of Tanks, VTC Game dường như cố tính để lại những chữ số 032012 có vẻ như để ám chỉ thời gian ra mắt game sẽ là tháng 03/2012. Và hôm nay (13/2/2012), trên mạng facebook bất ngờ xuất hiện thêm 1 fanpage World of Tanks Việt Nam ở địa chỉ https://www.facebook.com/wot.go.vn.

Điều đặc biệt là tại trang fanpage này có đăng tải đoạn video clip quảng bá World of Tanks với dòng chữ “Coming Soon” và sau đó thông tin quan trọng “Tháng 03/2012″. Đây dường như là lời khẳng định cho nhiều khả năng World of Tanks Việt Nam sẽ chính thức đến tay game thủ vào đầu tháng 3/2012 tới.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/213201213_2_2012_wot1s.jpg
Trang chủ: http://wot.go.vn/032012/
Đôi nét về trò chơi
World of Tanks là một game hành động trực tuyến, bỏ xa các hình mẫu rập khuôn của các game cùng thể loại này.
- Yếu tố nhập vai: Chiếc xe thiết giáp mà người chơi điều khiển không chỉ đơn thuần là một cỗ máy khô khan sắt thép, nó là một thực thể sống với sự phát triển lien tục và sẽ được phát triển tốt nếu có sự đầu tư nghiên cứu tốt. Kinh nghiệm và bạc người chơi kiếm được trong những trận chiến sẽ cho phép họ nghiên cứu, nâng cấp và lắp ráp các bộ phận bổ trợ cho chiếc xe của mình nhằm tăng tính năng và khả năng chiến đấu trên chiến trường cho xe tăng của người chơi.
- Yếu tố hành động: Hãy nhớ rằng, yếu tố này đề cập tới kỹ năng và tốc độ phản ứng của người chơi khi tham gia vào các cuộc tấn công, phòng thủ, tiêu diệt đối phương và đối đầu trực diện trên chiến trường. Điều này sẽ khiến người chơi và cả những người chứng kiến cảm thấy hồi hộp và đan xen nhiều cảm xúc trong từng trận đánh, từng tình huống.

– Yếu tố góc nhìn người chơi:
 Với camera linh hoạt World of Tanks cung cấp cho người chơi nhiều góc nhìn khác nhau từ góc nhìn người thứ 3 cho tới góc nhìn ngắm bắn người thứ nhất, chỉ với những điều khiển bằng tay đơn giản, người chơi có thể hoàn toàn lái chiếc xe tăng của mình trên chiến trường một cách điệu nghệ.

- Yếu tố chiến thuật: Trong World of Tanks, tồn tại một điều luật bất biến – Đừng bao giờ nghĩ mình là một anh hùng! Trước mỗi trận đánh, hãy tập trung lực lượng, lên kế hoạch chiến trường và phân công nhiệm vụ, vai trò cụ thể của các thành viên trong đội rồi sau đó hãy tiến ra chiến trường cùng cả đội và tiêu diệt địch thủ.

- Kho khí tài phong phú: World of Tanks cung cấp cho người chơi một số lượng xe tăng vô cùng phong phú lên tới 150 xe tăng các loại được thiết kế và sản xuất tại Đức, Liên bang Xô Viết và Hoa Kì từ thập kỷ 1930 tới thập kỷ 1950. Người chơi sẽ có cơ hội điều khiển bất kỳ chiếc xe tăng nào trong thời kỳ này, kể cả những xe tăng huyền thoại trong thế chiến thứ 2.
- Số lượng lớn các bản đồ: Từ những cánh đồng rộng mở của vùng Đông Âu và đường phố chật hẹp trong các thị trấn của Đức cho tới những sa mạc cát cháy của vùng Bắc Phi và những ngọn núi ở Ý – Sự đa dạng trong địa hình chiến đấu thật là tuyệt vời! Có vô số những sự lựa chọn khác nhau để người chơi có thể tìm ra một bản đồ ưng ý, những sự trộn lẫn địa hình đồng bằng với những khu vực công nghiệp không chỉ mang lại ấn tượng đặc biệt mà còn là thử thách về chiến thuật với mỗi bản đồ khác nhau.
Hãy nhớ, trong World of Tanks, những khẩu súng lớn và tăng nặng không mang lại chiến thắng mà thay vào đó là những cái đầu tỉnh táo và chiến thuật hợp lý nhất.