Cửu Âm Chân Kinh bước vào giai đoạn thử nghiệm không reset dữ liệu



Hãng phát triển SnailGames cho hay, đợt closed beta mới nhất của Cửu Âm Chân Kinh sẽ không reset nhân vật. Theo đó một trong những tính năng đáng chú ý nhất của trò chơi được khai mở dịp này là hệ thống offline. Theo đó, nhân vật của game thủ sẽ không bị biến mất khỏi thế giới của khi người chơi thoát khỏi hệ thống hay tắt máy.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/216201216_2_2012_cuuam1s.jpg

Không những thế, sau khi người chơi tắt giao diện client, nhân vật sẽ đăng nhập vào trò chơi một lần nữa và bắt đầu ngao du khắp mọi nơi cùng với những người chơi đang online khác. Tuy nhiên, trước khi thoát game, người chơi cần chọn cho nhân vật một nghề để làm.

Trong thời gian game thủ đi vắng, nhân vật sẽ thực hiện đầy đủ những công việc theo nghề đã được giao trước đó. Đây được coi là một sáng tạo mang tính đột phá của SnailGame, giúp người chơi thoát khỏi sự nhàm chán khi phải miệt mài đi giải quyết lượng quest nhiều vô kể để kiếm tiền.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/216201216_2_2012_cuuam1.jpg

Ngoài tính năng offline, một số nội dung nổi bật khác của Cửu Âm Chân Kinh được cập nhật khác trong dịp này gồm có kỹ năng sống, chức năng bang hội…