GM Hiệp Khách đổi nghề làm mai mối


Hiệp Khách đã thực sự làm cộng đồng người chơi vô cùng phấn khích khi bất ngờ tung ra sự kiện lạ lùng thông qua việc cho GM Khùng (tên một Game Master của Hiệp Khách) trở thành người mai mối cho những gamer có nhu cầu tìm bạn tri kỉ trong dịp Valentine này.

Theo đó, những người chơi khác giới có thể thông qua email hk@dzogame.com hoặc fanpage Hiệp Kháchhttp://facebook.com/hiepkhachonline để đưa thông tin cá nhân và được ghép cặp ngẫu nhiên. Không chỉ vậy, những cặp ghép đôi thành công còn được đích thân GM tham dự đám cưới và được tặng những món quà cưới vô cùng hấp dẫn ngay trong game. 
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/2920129_2_2012_hk11.jpg

Trước sự kiện này, nhiều game thủ đã cảm thấy vô cùng phấn khích và đánh giá cao nỗ lực đem lại sự mới mẻ và niềm vui cho cộng đồng người chơi Hiệp Khách. Theo thổ lộ từ GM Khùng: “Valentine là dịp để các cặp đôi thăng hoa trong tình yêu, tuy nhiên những game thủ còn lại sẽ cảm thấy buồn bã và tủi thân trong dịp này nếu không có bạn đồng hành, do đó người chơi có thể đến gần nhau hơn thông qua tham gia sự kiện này“.

Thế nhưng sự kiện này đang gặp khó khăn trong khâu tổ chức khi số lượng người chơi là nam đăng kí gấp nhiều lần số nữ, khiến cho phái mày râu luôn trong tâm trạng lo âu không biết bao giờ mới đến lượt mình. Dù sao chăng nữa, sự kiện này cũng được đánh giá tích cực từ phía game thủ khi Game Master bỗng trở thành một nhân vật gần gũi và trở thành cầu nối cho game thủ.

Trang chủ: http://hk.dzogame.com