Thủy Hử Online tái hiện sống động tình anh em


Cái tình, cái nghĩa của con người hiện hữu rõ ràng trong mối quan hệ giữa các huynh đệ hảo hán. Mỗi người một tính cách nhưng chính tình hảo hữu đã trở thành chất keo gắn kết, giúp họ vượt qua nhiều sóng gió.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_thuyhu1x.jpg
Không tách biệt hoàn toàn nội dung với một trong “tứ đại danh tác” của Trung Hoa, game Thủy Hử Online(hay còn gọi là Thủy Hử Vô Song) luôn tôn trọng giá trị đặc trưng của truyện là mối quan hệ đặc biệt giữa các chiến hữu – huynh đệ với nhau. Chính vì vậy, sản phẩm chú trọng phát triển tính cộng đồng trong game nhằm xây dựng hệ thống hảo hữu tốt nhất.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_thuyhu2x.jpg
Có thể lấy tính năng giao kết hảo hữu của Thủy Hử Online phiên bản Trung Quốc làm ví dụ. Giới hạn của tính năng này dao động trong 100 người mỗi nhóm giúp người chơi dễ dàng tìm thấy những bằng hữu hợp ý. Bên cạnh đó, game còn tích hợp chế độ hảo hữu tạm thời với số lượng khoảng 20 thành viên. Thông qua các hoạt động party (nhóm), bang hội, những huynh đệ này sẽ cùng “kề vai sát cánh” trong những cuộc chiến cam go và cùng vượt qua mọi khó khăn thử thách.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_thuyhu3x.png
Không dừng lại đó, càng thâm nhập vào game, sự đòi hỏi người chơi phải tìm cho mình những đồng đội ăn ý càng nhiều. Bạn không thể tham gia các tính năng cao cấp nếu thiếu những đồng đội bên cạnh. Theo đó hình ảnh, nội dung trò chơi được chuốt kỹ lưỡng, hệ thống kỹ năng, nhiệm vụ hầu hết đều hướng tới mối quan hệ cộng đồng.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/210201210_2_2012_thuyhu4x.jpg
Được hóa thân thành những anh hùng hào hiệp và sánh vai cạnh những Tống Giang, Võ Tòng, Lâm Xung, Lỗ Trí Thâm huyền thoại, game thủ khi đến vởi Thủy Hử ngoài việc hiểu hơn về lịch sử hoành tránh một thời còn có cơ hội cảm nhận được nghĩa khí giang hồ và tình bằng hữu keo sơn trong khó khăn, hoạn nạn.
Trang chủ Trung Quốc: http://shuihu.wushen.com