Những nơi lãng mạn để bạn tỏ tình trong game


Bên cạnh cốt truyện, gameplay…thì hệ thống bản đồ là một trong những yếu tố quan trọng rất được các NSX Game chăm chút. Mỗi một khu vực trong game đều có một sắc thái riêng biệt, mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc khác nhau và rất thích hợp cho bạn lựa chọn để thỏ thẻ tình yêu của mình với “nửa ấy”!

Có nơi khiến cho bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái với những sắc màu rực rỡ. Nhưng cũng có nơi, lại gợi cho bạn nỗi buồn qua những gam màu u tối. Nằm trong những cung bậc cảm xúc ấy, có rất nhiều nơi thích hợp để người chơi hẹn hò tỏ tình với nhau:

“Nửa ấy” là mẫu người truyền thống


Không đâu thích hợp bằng những nơi được định sẳn cho việc cưới hỏi trong game, nếu như “nửa ấy” của bạn là mẫu người có tính truyền thống. Bởi khi nhận được lời tỏ tình ở nơi đã từng kết hợp biết bao cặp đôi thành vợ thành chồng, sẽ mang đến cho họ một cảm giác thật an toàn và đồng ý lời tỏ tình của bạn không chút đắn đo.




“Nửa ấy” của bạn là mẫu người lãng mạn

Nếu “nửa ấy” của bạn thuộc mẫu người yêu thích sự lãng mạn, hãy chọn những nơi có phong cảnh hữu tình trong game. Đó có thể là một bản đồ đầy sắc màu với ngàn hoa rực rỡ. Hay một nơi nổi bật với màu tuyết trắng xóa, dù có vẻ lạnh nhưng nó lại làm tan chảy bất cứ trái tim băng giá nào.




“Nửa ấy” của bạn là mẫu người hướng nội

Người hướng nội thường yêu thích sự dịu dàng đằm thắm. Nếu “nửa ấy” của bạn thuộc mẫu người này, hãy chọn lấy một nơi tĩnh lặng nhưng đầy ẩn ý để làm chốn hẹn hò. Một bản đồ với rừng cây hoặc đồi núi như ngụ ý, tình yêu bạn dành cho “nửa ấy” mạnh mẽ và bền vững như cây trước gió, như núi giữa trời.




“Nửa ấy” của bạn là người yêu thích sự khám phá mạo hiểm

Địa điểm thích hợp để bạn tỏ tình là một nơi đặc biệt ít ai ngờ đến như: trên không, dưới biển…Ngoài ra, “nửa ấy” còn có một chút bốc đồng, bạn có thể chọn nơi tỏ tình là giữa chiến trường nảy lửa, hay một bản đồ với những con quái “khủng”.




Valentine đã đến, bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để tạo thêm ấn tượng khi tỏ tình với “nửa ấy” trong game của mình. Qua một số gợi ý trên, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được nơi ưng ý phù hợp với cá tính “nửa ấy” của bạn.